Stund milli strķša

Nóg aš gera hjį mér eins og sönnum baršstrendingi sęmir Svalur

Sżningin "Perlan Vestfiršir" voru ķ Perlunni fyrstu helgina ķ maķ. Žar komu um 23.000 manns sem er alveg frįbęrt.  Fólk hefur greinilega įhuga į aš kynna sér landiš.  Mér finnst oft eins og vestfiršir verši śtundan žegar fólk er aš tala um aš feršast um landiš, og kannski eru žeir žaš, en žetta er meš fallegustu stöšum į landinu. Kannski er žaš śt af vegunum sem fólk veigrar sér viš aš fara vestfjaršahringinn, kannski er žaš bara aušveldara og žęgilegra aš keyra noršur į Akureyri og heim aftur, kannski eru til milljón įstęšur fyrir žessu.

Ég er engin undantekning ķ žessu. Ég hef alltof lķtiš fariš vestar en Bjarkalundur, og alltof lķtiš vestur aš Bjarkalundi, žó į ég ęttingja bęši į Reykhólum og vestur į Ķsafirši, skamm ég. Ég fór žó vestur ķ Dżrafjörš eina helgi ķ fyrra, lenti ķ besta vešri sem hugsast gat og notaši žaš til aš keyra ašeins um. Fór ķ fyrsta skipti į Bķldudal, fór inn ķ Selįrdal, ķ laugina ķ Reykjafirši, ķ pottinn ķ fjörunni viš Flókalund og fleira og fleira og žetta var hreint śt sagt frįbęr ferš, žrįtt fyrir sprungiš dekk og ekki bestu vegi ķ heimi Hlęjandi

Verum dugleg aš hvetja fólk til aš heimsękja sveitirnar okkar, žó žaš sé sagt aš hverjum žyki sinn fugl fagur, žį fę ég oft aš heyra frį hlutlausum ašilum aš sveitin mķn sé ein sś fallegasta į landinu, žį verš ég voša voša voša montin og stolt........og skammast mķn fyrir aš heimsękja hana ekki oftar.

Hafiš žaš gott

kvešjur ķ bili

Hanna Dalkvist 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš er sko bara ekki spurning aš Reykhólahreppurinn er sį fallegasti į landinu og žó vķšar vęri leitaš, og žį sérstaklega innsveitin ;o) Verš žó aš višurkenna aš Gjįin ķ Žjórsįrdal er fallegasti "einstaki" stašurinn.

Ólķna Kristķn Jónsdóttir (IP-tala skrįš) 17.5.2006 kl. 20:04

2 identicon

mašur fęr oft aš heyra žaš aš žessi sveit sé mjög falleg og einu sinni sagši einn mašur viš mig sem kom hingaš aš eftir nokkur įr vęri žaš ekki Mżvatn heldur Reykhólasveitin sem vęri mįliš:-)

Björk (IP-tala skrįš) 20.5.2006 kl. 14:37

3 identicon

ójį fögur er Hlķšin og ég fer ekki rassgat sagši einhver einhvertķman en kanski var žaš einhver önnur Hlķš en ekki Barmahlķš.
En žetta er örugglega rétt hjį žér aš Vestfyrširnir eru śtundan og ég veit aš eitt sinn var ég bśin aš heira aš rśtubķlstjórar vęru bśnir aš strika yfir Reykhólasveitina sem viškomustaš vegna žess aš žar vęri svo litla žjónustu aš fį en ég tek žaš fram aš žaš eru mörg mörg įr sķšan en ég held aš žaš žurfi enn aš bęta žjónustuna og eins į stęrra svęši ķ kring žvķ aš žaš er t.d.į veturnar ekki hęgt aš komast į klósett eftir kl.18.00 frį Hrešavatni (ég held aš žaš sé opiš į veturnar nśna , annars er žaš Baula) og hvar er svo nęsta klósett fyrir vestan, ekki ķ Flókalundi svo žaš er Patró ,Bķldudalur eša Žingeyri ég held aš ég sé ekki aš skrökva mikiš en vissulega er mikiš aš skoša į žessu svęši svo aš žaš vantar aš fį fólkiš til aš koma og stoppa .
Įfram Reykhólasveit :-D og Dalabyggš;-D

Herdķs Reynisd. (IP-tala skrįš) 20.5.2006 kl. 15:24

4 identicon

Žarna feluršu žig žį gęskan hehehe

Birta Dögg (IP-tala skrįš) 25.5.2006 kl. 00:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband