Styttist ķ fund

Jęja kęru félagar, žį er nżja įriš komiš og žaš styttist ķ fundinn okkar góša.

Viš ķ stjórninni ętlum aš hittast ķ nęstu viku 10.jan og hita okkur upp fyrir fundinn viku sķšar. Nefnilega 17.janśar ętliš žiš aš koma ķ Konnakot og tjį skošanir ykkar og hlusta į skošanir annarra ķ sambandi viš framtķš Baršstrendingafélagsins. Viš erum aš sjįlfsögšu ekki aš tala um hvort viš eigum aš leggja žaš nišur eša eitthvaš ķ žį įttina, heldur erum viš aš tala um ķ hvaša mynd viš viljum hafa žaš og eins og ég hef įšur sagt var uppsprettan aš žessum fundi sś spurning hvort Kvennadeildin ętti aš vera rekin sem sér félag eša sem fjįröflunardeild innan Baršstrendingafélagsins.

Svo ég fįi mér nś forskot į sęluna žį segji ég fyrir mķna parta aš ég myndi vilja aš žetta yrši fjįröflunardeild innan félagsins. Žaš žarf ekkert aš breytast ķ raun nema žaš aš žį er vęri deildin rekin undir félaginu og aš žį vęri žaš Baršstrendingafélagiš sem vęri aš gefa gjafirnar en ekki bara Kvennadeildin. Ég hef heyrt žau rök aš gjafirnar séu hvort sem er frį félaginu žó aš Kvennadeildin sé skrifuš fyrir žeim af žvķ aš karlarnir séu aš gera helling lķka. Mér finnst hins vegar aš žessi rök séu einmitt rök til aš breyta žessu. Ef aš einhver les einhversstašar aš Kvennadeild Baršstrendingafélagasins hafi gefiš eitthvaš, hver fęr žį heišurinn? Jś, aušvitaš konurnar. En hvaš meš alla karlana sem hjįlpušu til? Žeir hafa jafnvel gert meira og mikiš meira en margar konurnar og žaš er ekki sjįlfgefiš aš allir bara viti aš žeir séu innan žessa hóps sem Kvennadeildin er. Žvert į móti heldur fólk aš žaš séu bara konurnar aš gefa gjöfina.

En žetta er nś bara mķn skošun og bara ein hliš į minni skošun og var sett fram ķ žeim tilgangi aš hita ykkur upp og hvetja ykkur til aš męta į félagsfundinn okkar 17.janśar.

Hlakka til aš sjį ykkur Cool

kvešja, Hanna Dalkvist 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er alveg sammįla.  Af žvķ aš viš erum nś ekki ķ stęrra félagi en žetta, žį er hįlf skrżtiš aš vera aš reka tvö félög ķ sama félaginu.

Svo lķka meš aš "gamla fólkiš" er aš fara ķ sér feršir ķ boši Kvennadeildir.  Ég myndi vilja aš allir fęru saman ķ feršir (eins og er reyndar ķ įgśst en žį žurfa allir aš borga), žaš vęri sjįlfsagt aš fjįröflunardeildin borgaši fyrir žį sem eldri eru og žeir yngri borgušu sjįlfir, žaš žarf nś ekki aš vera flókiš.  Mér finnst allavega hundleišinlegt aš vera śtilokuš śr jónsmessuferšinni og sumardagsfyrstakaffinu (sem er reyndar ekki lengur į sumardaginn fyrsta heldur žar ķ kring eitthvaš) bara af žvķ aš ég er ekki nema 31.  Ég held aš "gamla fólkinu" leišist ekkert aš hafa yngra fólkiš meš.

Og svo mętti lengja telja... en ég er hętt ķ bili.  Óska ykkur öllum glešilegs įrs meš kęrri žökk fyrir góšar stundir į įrinu sem var aš lķša.  Hlakka til aš hitta ykkur 17. janśar.

Og takk Hanna, fyrir hvaš žś ert dugleg aš halda śti žessari sķšu :o)

Ólķna Kristķn Jónsdóttir (IP-tala skrįš) 7.1.2007 kl. 13:09

2 identicon

Flott hjį žér Hanna. Jafnrétti fyrir alla.

kv Sveinn Žórarinsson

Sveinn Žórarinsson (IP-tala skrįš) 9.1.2007 kl. 09:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband